NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ C/O– SL 01 (TP. HCM)
NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ C/O– SL 01 (TP. HCM)
NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ C/O– SL 01 (TP. HCM)
13/08/2024
13/08/2024
- Mô tả công việc
• Hoàn thành tốt các công việc liên quan đến thủ tục xin Giấy chứng nhật xuất xứ cho hàng xuất khẩu đúng quy định và thời gian yêu cầu.
• Phối hợp chặt chẽ với nhân viên hiện trường trong quy trình xin Giấy chứng nhận xuất xứ để hoàn thành tiến độ thực hiện
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của nhà nước về thủ tục xin giấy chứng nhận xuất xứ hàng xuất khẩu
• Tuân thủ các quy định, quy trình làm việc của phòng Logistics
• Làm việc trên tinh thần hỗ trợ lẫn nhau
• Sẵn sàng nhận sự phân công từ cấp trên trong công việc
• Phối hợp chặt chẽ với nhân viên hiện trường trong quy trình xin Giấy chứng nhận xuất xứ để hoàn thành tiến độ thực hiện
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của nhà nước về thủ tục xin giấy chứng nhận xuất xứ hàng xuất khẩu
• Tuân thủ các quy định, quy trình làm việc của phòng Logistics
• Làm việc trên tinh thần hỗ trợ lẫn nhau
• Sẵn sàng nhận sự phân công từ cấp trên trong công việc
- Yêu cầu ứng viên
• Trình độ Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp
• Đã có 06 tháng làm việc ở vị trí tương đương hoặc cấp bậc cao hơn
• Nắm vững các kiến thức liên quan đến nghiệp vụ đảm trách
• Thường xuyên cập nhật các quy định mới liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ
• Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
• Nắm bắt nhanh các vấn đề phát sinh, tìm hiểu nguyên nhân để đưa ra phương án giải quyết phù hợp và kịp thời
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
• Biết cách sắp xếp trình tự công việc hợp lý
• Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong những tình huống khó khăn phát sinh
• Giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ cởi mở, hợp tác trong công việc với đối tác và khách hàng
• Đã có 06 tháng làm việc ở vị trí tương đương hoặc cấp bậc cao hơn
• Nắm vững các kiến thức liên quan đến nghiệp vụ đảm trách
• Thường xuyên cập nhật các quy định mới liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ
• Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
• Nắm bắt nhanh các vấn đề phát sinh, tìm hiểu nguyên nhân để đưa ra phương án giải quyết phù hợp và kịp thời
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
• Biết cách sắp xếp trình tự công việc hợp lý
• Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong những tình huống khó khăn phát sinh
• Giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ cởi mở, hợp tác trong công việc với đối tác và khách hàng
- Lương & phúc lợi
• Lương: thỏa thuận
• Lương tháng 13 + thưởng: theo quy định công ty
• BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ/BNN đầy đủ theo quy định
• Lương tháng 13 + thưởng: theo quy định công ty
• BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ/BNN đầy đủ theo quy định
- Cách thức ứng tuyển
Ứng viên gửi CV vị trí ứng tuyển về emai: hoangntm@macsvietnam.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ sau:
Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự & Hành chính, Tầng 03 số 89 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Tên người liên hệ: Ms. Hoàng (ĐT: 08. 38243215 - Ext.: 15)
Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự & Hành chính, Tầng 03 số 89 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Tên người liên hệ: Ms. Hoàng (ĐT: 08. 38243215 - Ext.: 15)