NHÂN VIÊN KINH DOANH HÃNG TÀU – SL 02 (TP. HCM)
NHÂN VIÊN KINH DOANH HÃNG TÀU – SL 02 (TP. HCM)
NHÂN VIÊN KINH DOANH HÃNG TÀU – SL 02 (TP. HCM)
01/01/2024
01/01/2024
- Mô tả công việc
• Xác định và phân tích nhu cầu của khách hàng, đề xuất kế hoạch và thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
• Thực hiện công tác tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua Internet, qua điện thoại. Thực hiện các chương trình tiếp thị, chào hàng cho khách hàng và duy trì lượng khách hàng hiện có.
• Hỗ trợ quản lý trong nghiên cứu thị trường: thu thập dữ liệu về xu hướng và sự phát triển của thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng...và chuẩn bị các phân tích tiêu chuẩn, đồng thời phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động trơn tru.
• Báo cáo cho lãnh đạo phòng về giá cả, hàng hóa, đối thủ cạnh tranh.
• Cập nhập lịch tàu, booking forecast lên hệ thống của hãng tàu.
• Các nhiệm vụ khác được phân công.
• Thực hiện công tác tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua Internet, qua điện thoại. Thực hiện các chương trình tiếp thị, chào hàng cho khách hàng và duy trì lượng khách hàng hiện có.
• Hỗ trợ quản lý trong nghiên cứu thị trường: thu thập dữ liệu về xu hướng và sự phát triển của thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng...và chuẩn bị các phân tích tiêu chuẩn, đồng thời phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động trơn tru.
• Báo cáo cho lãnh đạo phòng về giá cả, hàng hóa, đối thủ cạnh tranh.
• Cập nhập lịch tàu, booking forecast lên hệ thống của hãng tàu.
• Các nhiệm vụ khác được phân công.
- Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học Giao thông vận tải, Hàng hải, Ngoại thương, Kinh tế
• Tiếng Anh giao tiếp tốt.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực (đại lý tàu, logistics; hãng tàu).
• Có kỹ năng giao tiếp và xử lý các tình huống đột xuất một cách linh hoạt.
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng
• Sử dụng tốt Word, Excel, Email…
• Tiếng Anh giao tiếp tốt.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực (đại lý tàu, logistics; hãng tàu).
• Có kỹ năng giao tiếp và xử lý các tình huống đột xuất một cách linh hoạt.
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng
• Sử dụng tốt Word, Excel, Email…
- Lương & phúc lợi
• Lương: thỏa thuận + lương tháng 13
• Thưởng: theo quy định công ty
• BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ/BNN đầy đủ theo quy định
• Công đoàn và các chế độ khác như: 8/3, 20/10, trung thu, 1/6, ốm đau, ma chay, hiếu hỉ... theo quy định Công ty
• Các ngày Lễ, Tết: nghỉ theo quy định
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Du lịch trong và ngoài nước
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2-6 (sáng từ 8:00-12:00, chiều 13:30 - 17:30)
• Thứ 7: làm từ 8:00 -12:00
• Thưởng: theo quy định công ty
• BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ/BNN đầy đủ theo quy định
• Công đoàn và các chế độ khác như: 8/3, 20/10, trung thu, 1/6, ốm đau, ma chay, hiếu hỉ... theo quy định Công ty
• Các ngày Lễ, Tết: nghỉ theo quy định
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Du lịch trong và ngoài nước
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2-6 (sáng từ 8:00-12:00, chiều 13:30 - 17:30)
• Thứ 7: làm từ 8:00 -12:00
- Cách thức ứng tuyển
Ứng viên gửi CV vị trí ứng tuyển về emai: hoangntm@macsvietnam.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ sau:
Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự & Hành chính, Tầng 03 số 89 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Tên người liên hệ: Ms. Hoàng (ĐT: 08. 38243215 - Ext.: 15).
Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự & Hành chính, Tầng 03 số 89 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Tên người liên hệ: Ms. Hoàng (ĐT: 08. 38243215 - Ext.: 15).