NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGISTICS – SL 02 (TP. HCM)
NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGISTICS – SL 02 (TP. HCM)
NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGISTICS – SL 02 (TP. HCM)
01/01/2024
01/01/2024
- Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng mới
• Chăm sóc, duy trì khách hàng hiện có
• Giới thiệu dịch vụ, tư vấn giá cước và giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Theo dõi quá trình hàng hóa vận chuyển và giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có)
• Báo cáo lộ trình và hiệu quả công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho phụ trách và ban giám đốc
• Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do lãnh đạo phòng hoặc Ban Giám đốc phân công
• Chăm sóc, duy trì khách hàng hiện có
• Giới thiệu dịch vụ, tư vấn giá cước và giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Theo dõi quá trình hàng hóa vận chuyển và giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có)
• Báo cáo lộ trình và hiệu quả công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho phụ trách và ban giám đốc
• Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do lãnh đạo phòng hoặc Ban Giám đốc phân công
- Yêu cầu ứng viên
• Trình độ Cao đẳng/ đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ..
• Có kinh nghiệm/ kiến thức trong lĩnh vực Sale Logistics, XNK, hoặc các chuyên ngành có liên quan ít nhất 1 – 2 năm
• Kỹ năng Giao tiếp và xử lý tình huống tốt
• Tin học văn phòng (W,E..)
• Ưu tiên các bạn sử dụng tốt tiếng anh
• Có khả năng phối hợp đội nhóm tốt
• Có kinh nghiệm/ kiến thức trong lĩnh vực Sale Logistics, XNK, hoặc các chuyên ngành có liên quan ít nhất 1 – 2 năm
• Kỹ năng Giao tiếp và xử lý tình huống tốt
• Tin học văn phòng (W,E..)
• Ưu tiên các bạn sử dụng tốt tiếng anh
• Có khả năng phối hợp đội nhóm tốt
- Lương & phúc lợi
• Lương: thỏa thuận + lương tháng 13
• Thưởng: theo quy định công ty
• BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ/BNN đầy đủ theo quy định
• Công đoàn và các chế độ khác như: 8/3, 20/10, trung thu, 1/6, ốm đau, ma chay, hiếu hỉ... theo quy định Công ty
• Các ngày Lễ, Tết: nghỉ theo quy định
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Du lịch trong và ngoài nước
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2-6 (sáng từ 8:00-12:00, chiều 13:30 - 17:30)
• Thứ 7: làm từ 8:00 -12:00
• Thưởng: theo quy định công ty
• BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ/BNN đầy đủ theo quy định
• Công đoàn và các chế độ khác như: 8/3, 20/10, trung thu, 1/6, ốm đau, ma chay, hiếu hỉ... theo quy định Công ty
• Các ngày Lễ, Tết: nghỉ theo quy định
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Du lịch trong và ngoài nước
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2-6 (sáng từ 8:00-12:00, chiều 13:30 - 17:30)
• Thứ 7: làm từ 8:00 -12:00
- Cách thức ứng tuyển
Ứng viên gửi CV vị trí ứng tuyển về emai: hoangntm@macsvietnam.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ sau:
Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự & Hành chính, Tầng 03 số 89 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Tên người liên hệ: Ms. Hoàng (ĐT: 08. 38243215 - Ext.: 15).
Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự & Hành chính, Tầng 03 số 89 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Tên người liên hệ: Ms. Hoàng (ĐT: 08. 38243215 - Ext.: 15).